Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1
Ms. ThúyMs. Thúy
Ms. Thúy093.339.0699 

Tin tức

Quyến rũ với khăn quàng

Quyến rũ với khăn quàng

Lịch sử của khăn quàng cổ bắt đầu từ khi người đàn ông cổ đại La Mã quấn khăn Linen quanh thắt lưng hoặc cổ dùng để lau mặt và cổ (vật dụng này có tên gọi là Sudarium). Sau đó, phụ nữ La Mã cũng thích sử dụng nó, và chiếc khăn quàng nhanh chóng trở thành thời trang của phụ nữ. Ngày nay, khăn quàng cổ là phụ kiện phổ biến trong thời trang. 

Tiết trời vào thu và nhờ có sự cách điệu từ những chiếc khăn choàng, có thể bộ vest công sở của bạn lại sẽ mềm mại và nữ tính hơn...

Lịch sử của khăn quàng cổ bắt đầu từ khi người đàn ông cổ đại La Mã quấn  khăn Linen quanh thắt lưng hoặc cổ dùng để lau mặt và cổ (vật dụng này có tên gọi là Sudarium). Sau đó, phụ nữ La Mã cũng thích sử dụng nó, và chiếc khăn quàng nhanh chóng trở thành thời trang của phụ nữ. 
 
Ngày nay, khăn quàng cổ là phụ kiện phổ biến trong thời trang. Khăn quàng cổ truyền tải một thông điệp của sự tinh tế và sang trọng.
 
 
Trong một cuộc phỏng vấn trước đây trên chương trình "The View" của Thổ Nhĩ Kỳ, Ngoại trưởng Hillary tâm sự, phong cách thực sự chưa phải là những gì bà có. "Tôi nghĩ, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama trông thật thời trang. Tôi thường nói với con gái, ở tuổi tôi bây giờ, gu thời trang đã kém đi nhiều", bà nói.
 
Tuy nhiên, những trang phục của người phụ nữ quyền lực nhất nước Mỹ này luôn khiến người đối diện cảm nhận được vẻ sang trọng, quý phái mỗi khi bà xuất hiện. Sự kết hợp của một chiếc khăn mỏng quàng nhẹ quanh cổ luôn là một trong những nét nổi bật trong gu thời trang của bà.
 
 
 

Bài viết khác:


Notice: Undefined variable: parent_alias in /home/vanhoaxinh/public_html/application/modules/default/controllers/ArticleController.php on line 113

Notice: Undefined variable: parent_title in /home/vanhoaxinh/public_html/application/modules/default/controllers/ArticleController.php on line 114